ใครไม่ชอบรับข้อความส่วนตัว?

นโมเดลเทมเพลตนี้ จุดมุ่งหมายคือการส่งคำอวยพรคริสต์มาสด้วยวิธีที่สนุกสนานและเป็นส่วนตัว เนื่องจากคุณสามารถใส่ชื่อผู้รับได้ ไม่มีการเสนอที่เฉพาะเจาะจงใดๆ (ส่วนลด โปรโมชั่น ฯลฯ) แต่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการส่งข้อความถึงสมาชิกเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์และสร้างความภักดีที่มากขึ้น

เทมเพลตอีเมล 6 – คริสต์มาส
วัตถุประสงค์อีกประการหนึ่งคือการใช้ประโยชน์จากช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อผลักดันยอดขายประจำปีครั้งสุดท้ายโดยเสนอโอกาสในการรับของขวัญให้กับคนที่คุณรักพร้อมส่วนลดและโปรโมชั่น แน่นอนว่า หากคุณพูดคุยกับสมาชิกโดยตรง คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้น พวกเขาจะรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่พิเศษ โมเดลเทมเพลตนี้เหมาะสำหรับสิ่งนี้

เทมเพลตอีเมลปีใหม่
วันสำคัญที่อาจมองข้ามไปได้เล็กน้อยเมื่อพิจารณาจากลมบ้าหมูของวันก่อนหน้ากับการช้อปปิ้งคริสต์มาสคือการเฉลิมฉลองปีใหม่ และยังถือเป็นโอกาสที่ดีในการเชื่อมต่อกับลูกค้าของคุณ อีกครั้ง ส่งความปรารถนาดีในปีที่กำลังจะมาถึงผ่านข้อความส่วนตัวจากแบรนด์ สนับสนุนให้พวกเขาสร้างนิสัย กิจวัตรใหม่ๆ และใช้โอกาสนี้แจ้งข่าวหรือการกระทำที่ สามารถพบได้ในเว็บไซต์ของคุณ

เทมเพลตอีเมล 7 – ปีใหม่

เราขออวยพรให้สวัสดีปีใหม่ด้วยเทมเพลตนี้ และเราจะสนับสนุนให้ลูกค้าเปลี่ยนทัศนคติโดยตรง และทำไมไม่ลองใช้โอกาสนี้เสนอส่วนลดเพื่อลองผลิตภัณฑ์ใหม่ กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกิจวัตรประจำวัน ฯลฯ

เราทุกคนเริ่มต้นปีใหม่ด้วยเป้าหมาย รายการหมายเลขโทรศัพท์ที่อัปเดตปี 2024 จากทั่วโลก ใหม่ๆ และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ทำให้ข้อความมีความสดใหม่ด้วยรูปภาพจำนวนมากและข้อความเพียงเล็กน้อย ในโมเดลเทมเพลตอีเมลนี้ คุณควรรวมปุ่มซื้อด่วนไว้ด้วยเสมอ รับประกันความสำเร็จ!

รายการหมายเลขโทรศัพท์ที่อัปเดตปี 2024 จากทั่วโลก

การใช้เทมเพลตอีเมลที่ตอบสนองใน Brevo
กำลังมองหา แนวคิดสำหรับ แคมเปญการตลาดผ่านอีเมลในช่วงวันหยุดอยู่ ใช่ไหม?

เพียงเข้าสู่ระบบบัญชี Brevo ของคุณเลือกธีมและสนุกไปกับการสร้างอีเมลที่สะดุดตาและได้ผลลัพธ์ได้อย่างง่ายดาย

ขั้นตอนการออกแบบนั้นง่ายและใช้งานง่ายมาก ไปที่แท็บ “แกลเลอรีเทมเพลต” เพื่อสำรวจตัวเลือกที่มีทั้งหมด

ตัวอย่างเทมเพลตทั้งหมดที่เราสามารถแสดงได้ว่าคุณตอบสนองต่ออุปกรณ์เคลื่อนที่ ด้วยเครื่องมือแก้ไขที่ใช้งานง่าย คุณสามารถแก้ไขและปรับแต่งตามสไตล์การสร้างแบรนด์ของคุณได้ เลือกอันที่เหมาะกับวัตถุประสงค์ของคุณมากที่สุดแล้วเริ่มแก้ไข

เทมเพลตอีเมล 8 – เครื่องมือแก้ไข

เทมเพลตอีเมลแต่ละแบบมีบล็อกข้อมูลต่างๆที่ Pourquoi l’appel à l’action est-il important ? สามารถแก้ไขได้และปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ลากและย้ายบล็อกต่างๆ เพิ่มข้อความและรูปภาพของคุณเอง คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนแบบอักษร สี… จริงๆ แล้วจากแต่ละรุ่นคุณสามารถสร้างผลงานชิ้นเอกได้

ขีดจำกัดอยู่ที่จินตนาการของคุณ!

เทมเพลตอีเมล 9 – เครื่องมือแก้ไข
สุดท้ายอย่าลืมเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการลิงก์ปุ่มโซเชียลมีเดีย รูปภาพ และไอคอนเข้ากับลิงก์ของคุณเองเทมเพลตส่วนใหญ่มีไอคอนเหล่านี้เพื่อให้คุณทำได้อย่างง่ายดาย คุณจะเห็นว่ามันง่ายมาก เพียงอัปเดต URL เพื่อเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายโซเชียลของคุณ เท่านี้ก็เรียบร้อย!

และหากคุณยังต้องการอย่างอื่น ยังมีที่อื่นอีกมากมาย aob directory สำหรับเทมเพลตจดหมายข่าวออนไลน์ฟรีที่คุณสามารถดาวน์โหลดและแก้ไขผ่านแอพของเราได้

รับแรงบันดาลใจ ปลดปล่อยจินตนาการของคุณ และสร้างแคมเปญอีเมลที่สมบูรณ์แบบสำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงวันหยุดของคุณ!

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *